/
/
DEHA tài trợ cho sự kiện Viet Tech Day Tokyo 2021 – Tech in the New Normal

DEHA tài trợ cho sự kiện Viet Tech Day Tokyo 2021 – Tech in the New Normal

techdaytokyo

Ngày 21 tháng 8 năm 2021, DEHA đã tham gia và tài trợ cho sự kiện “Viet Tech Day Tokyo 2021”. Đây là hội thảo công nghệ lớn nhất dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật Bản, đã được tổ chức hàng năm kể từ năm 2018.

Trong bối cảnh đại dịch virus Corona, Hiệp hội Chuyên gia Việt Nam tại Nhật Bản (VPJ) và Cộng đồng AI Việt Nam tại Nhật Bản (VJAI) phối hợp với Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt-Nhật (VJOIN) tổ chức buổi hội thảo công nghệ về chủ đề “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới” Chúng tôi đã tổ chức một cuộc hội thảo về công nghệ.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, lần này, Hiệp hội Chuyên gia Việt Nam tại Nhật Bản (VPJ) và Cộng đồng Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam tại Nhật Bản (VJAI) đã phối hợp với Mạng lưới Đổi mới Việt Nam-Nhật Bản (VJOIN) để tổ chức một hội thảo công nghệ với chủ đề “Tech in the New normal”.

Hội thảo đã diễn ra với các hoạt động sau đây:

Phần thuyết trình:

Diễn giả chia sẻ về việc sử dụng công nghệ trong xã hội “bình thường mới”

  • Áp dụng học máy (Machine Learning) trong nghiên cứu y học
  • Sử dụng công nghệ không chạm trong thời kỳ đại dịch
  • Xu hướng chuyển đổi số (DX).

Phần thảo luận:

Thảo luận về chủ đề “Những thách thức khi làm việc từ xa” dưới nhiều góc nhìn khác nhau của chuyên gia. Cuộc thảo luận đã diễn ra sôi nổi, thu được nhiều ý kiến khác nhau từ các chuyên gia giúp giải quyết các thách thức khi làm việc từ xa.

Phần giao lưu:

Người tham gia có cơ hội giao lưu, hỏi đáp cùng chuyên gia và các nhà tài trợ

Ngoài ra, sự kiện này cũng đề cập đến chủ đề “Women in Tech: từ Tokyo đến Hà Nội“, tập trung vào vấn đề cơ hội nghề nghiệp cho phụ nữ trong ngành công nghệ thông tin.

Qua việc tham gia vào sự kiện này, DEHA không chỉ đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng người Việt tại Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ trong tình hình dịch COVID-19 mà còn góp phần vào sự phát triển công nghệ số.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu