/
/
DEHA tham gia triển lãm về DX lớn nhất Nhật Bản | Japan DX Week

DEHA tham gia triển lãm về DX lớn nhất Nhật Bản | Japan DX Week

japan-dx-week
DEHA SOLUTIONS sẽ tham gia Triển lãm về Chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện lớn nhất Nhật Bản Japan DX Week 2024 trong thời gian từ 23/10 đến 25/10.
Tại triển lãm Japan DX Week năm nay, DEHA SOLUTIONS sẽ mang tới một điều vô cùng mới mẻ và thú vị. Đó là “BizAsk”, một trợ lý AI sử dụng công nghệ AI tạo sinh, có thể đưa ra câu trả lời dựa trên dữ liệu mà doanh nghiệp cung cấp, kết hợp với kho dữ liệu khổng lồ bên ngoài.
BizAsk có thể được tùy chỉnh cho các công ty B2B và B2C, đồng thời được kỳ vọng sẽ tăng hiệu quả kinh doanh và chuyển đổi các quy trình hoạt động tốt hơn.
Ngoài ra, DEHA SOLUTIONS còn mang tới các dịch vụ khác như Migration, System Modernization, System Developments… để đáp ứng toàn diện nhu cầu về Chuyển đổi số của các khách hàng doanh nghiệp tới thăm triển lãm.
DEHA SOLUTIONS rất mong nhận được sự quan tâm và ghé thăm của quý doanh nghiệp tại Nhật Bản trong triển lãm lần này! Những hình ảnh, tin tức thực tế tại triển lãm sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.
DEHA SOLUTIONS là công ty thuộc sở hữu và quản lý của DEHA Vietnam tại Nhật Bản. Bạn có thể ghé thăm website của chúng tôi tại đây để tìm hiểu chi tiết.
Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu