/
/
Lời cảm ơn Quý Đối tác và khách hàng đã tham dự triển lãm Japan IT Week Spring 2022

Lời cảm ơn Quý Đối tác và khách hàng đã tham dự triển lãm Japan IT Week Spring 2022

Japan-IT-Week-2022

DEHA xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý đối tác và khách hàng đã tham dự và ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm lớn nhất về công nghệ thông tin của Nhật Bản – Japan IT Week năm 2022. Triễn lãm được diễn ra từ ngày 6 đến 8 tháng 4 tại Tokyo Big Sight. Tại triển lãm, chúng tôi đã rất vinh dự được gặp gỡ và trao đổi, chia sẻ nhiều thông tin quý giá với khách hàng.

Tại triển lãm lần này, DEHA đem đến chủ đề “Hỗ trợ và ứng dụng Công nghệ số cho tất cả các doanh nghiệp muốn tăng tốc trong lĩnh vực chuyển đối số”. Hy vọng chủ đề lần này sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho quý đối tác và khách hàng.

Lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự sự kiện "Triển lãm Phát triển Phần mềm & Ứng dụng lần thứ 31 'Mùa Xuân' của Japan IT Week năm 2022" Lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự sự kiện "Triển lãm Phát triển Phần mềm & Ứng dụng lần thứ 31 'Mùa Xuân' của Japan IT Week năm 2022" Lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự sự kiện "Triển lãm Phát triển Phần mềm & Ứng dụng lần thứ 31 'Mùa Xuân' của Japan IT Week năm 2022" Lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự sự kiện "Triển lãm Phát triển Phần mềm & Ứng dụng lần thứ 31 'Mùa Xuân' của Japan IT Week năm 2022" Lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự sự kiện "Triển lãm Phát triển Phần mềm & Ứng dụng lần thứ 31 'Mùa Xuân' của Japan IT Week năm 2022" Lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự sự kiện "Triển lãm Phát triển Phần mềm & Ứng dụng lần thứ 31 'Mùa Xuân' của Japan IT Week năm 2022"

Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp các giải pháp hỗ trợ Chuyển đổi số phù hợp, bao gồm cả phát triển ứng dụng web và hệ thống doanh nghiệp, triển khai công nghệ IoT, phát triển ứng dụng Low-code và Blockchain. Nếu quý vị cần thêm thông tin về các dịch vụ mới của chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho các công ty SIer và các doanh nghiệp không có bộ phận phát triển riêng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để phản ánh phản hồi và ý kiến từ quý vị vào dịch vụ phát triển của mình, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu