/
/
[Recap] – Workshop Learn to Earn dành cho thực tập sinh của DEHA Vietnam

[Recap] – Workshop Learn to Earn dành cho thực tập sinh của DEHA Vietnam

ws-cover (1)

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của buổi Workshop Learn to Earn với chủ đề “Horenso: Kỹ năng giao tiếp trong dự án” được DEHA Vietnam tổ chức dành riêng cho thực tập sinh giai đoạn 1 đã diễn ra vào hôm qua 23/7/2024.

Hơn 20 thực tập sinh tại các vị trí Dev và PO/BrSE ở cả 3 chi nhánh Hà Nội, Huế và Nhật Bản đã tham gia buổi workshop ý nghĩa này.

workshop-learn-to-earn

Dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Quang Trung (Team Coaching) và chị Nguyễn Thị Thu Trang (Product Owner), các bạn thực tập sinh đã được hòa mình vào những chia sẻ rất tâm huyết và cả những tình huống cụ thể trong dự án. Để cùng nhau tìm ra câu trả lời cho các bài toán thực tế vô cùng bổ ích và có tính ứng dụng cao.

dien-gia-workshop-learn-to-earn

DEHA Vietnam tin rằng, đây chắc chắn là một bước đệm để các bạn rút ngắn khoảng cách từ giai đoạn học tập (Learn) tới thực hành (Earn), đúng như tinh thần và mục đích của buổi Workshop này.

Chương trình đào tạo thực tập sinh của DEHA Vietnam sẽ được triển khai qua 2 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Thực tập sinh có 6 tuần tự học về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm theo lộ trình của bộ phận đào tạo. Sau đó các bạn sẽ làm những bài test trên hệ thống LCMS* của DEHA và bài kiểm tra thực hành với người có chuyên môn.

Giai đoạn 2: Những thực tập sinh đủ điều kiện sẽ được đào tạo kỹ năng làm việc với dự án thực tế dưới sự dẫn dắt và quản lý của Team Coaching.

workshop-learn-to-earn-1

Và để đảm bảo về an toàn thông tin dự án (điều là là đặc biệt quan trọng ở DEHA Vietnam), các thực tập sinh sẽ được đào tạo về bảo mật an toàn thông tin, đồng thời ký cam kết bảo mật an toàn thông tin kể từ thời điểm bắt đầu thực tập tại công ty.

Hàng năm, DEHA Vietnam đón rất nhiều các bạn sinh viên chuyên ngành IT và ngôn ngữ Nhật tại các trường đại học hàng đầu cả nước đến thực tập. Với truyền thống “Chuyển giao tri thức” của mình, DEHA Vietnam luôn nhận được các đánh giá tích cực của các bạn thực tập sinh về chương trình đào tạo cũng như sự chủ động hỗ trợ, chia sẻ kiến thức.

workshop-learn-to-earn-2

Với tinh thần cởi mở, nhiệt thành, DEHA Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực IT để chuyển giao tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

(*) LCMS (Learning Content Management System) là hệ thống quản lý nội dung học tập, được DEHA Vietnam thiết kế để tổ chức, quản lý và phân phối các tài liệu học tập trong môi trường trực tuyến.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu