/
/
Nhìn lại năm 2020 và chào đón năm mới 2021

Nhìn lại năm 2020 và chào đón năm mới 2021

2020review

Chúc mừng năm mới!!!

DEHA đã chính bước sang những ngày đầu tiên của năm năm 2021 để tiếp nối hành trình “chuyển giao hạnh phúc” của mình. Trong năm tới, dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, Tokyo có thể sẽ phải thiết lập tình trạng khẩn cấp lần thứ hai. Chúng tôi mong rằng năm 2021 tình hình dịch bệnh sẽ ổn định và sớm quay trở lại cuộc sống bình thường.

Năm 2020, DEHA đã trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Mặc dù vậy, DEHA vẫn tìm kiếm những cơ hội phát triển và đạt được những thành tựu nổi bật. Hãy cùng nhau nhìn lại hành trình của DEHA trong năm 2020 nhé!

Deha Solution Chúc mừng năm mới!

Sự thay đổi do COVID-19

Năm 2020 đã thấy sự tác động lớn của đại dịch COVID-19 lên nền kinh tế thế giới. Đời sống xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đòi hỏi sự thay đổi phù hợp với các biện pháp kiểm soát dịch bệnh như làm việc từ xa hoặc theo ca (remote work).

Cũng giống như nhiều doanh nghiệp khác, DEHA cũng phải chuyển sang hình thức làm việc từ xa để hạn chế tập trung lây lan dịch bệnh. Là một công ty trong lĩnh vực CNTT, DEHA không có nhiều rào cản khi chuyển đổi hình thức làm việc, nhưng ở giai đoạn đầu, chúng tôi cũng gặp một số khó khăn khi thích nghi với môi trường mới.

DEHA đã điều chỉnh lại hệ thống đánh giá và cách thức quản lý, từ đó giúp duy trì động lực cho nhân viên đồng thời giúp nhân viên quản lý công việc cá nhân hiệu quả khi làm việc tại nhà.

Ngoài ra, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ của mình để phù hợp với xã hội mới sau đại dịch, giúp cải thiện số lượng đơn hàng và nhận được sự hài lòng từ nhiều khách hàng hơn.

Tham gia triển lãm Japan IT Week Kansai

Tham gia triển lãm Japan IT Week Kansai
Tham gia triển lãm Japan IT Week Kansai

Tháng 1/2020, DEHA đã tham gia triển lãm Japan IT Week Kansai tại Osaka. Tại sự kiện, DEHA đã được gặp gỡ và trò chuyện với nhiều doanh nghiệp tham dự triển lãm, giao lưu không chỉ về công nghệ thông tin mà còn về Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với chúng tôi cũng như nhiều doanh nghiệp khác cùng tham gia sự kiện.

 

Phát triển thành công sản phẩm Checkmein

Phát triển sản phẩm Checkmein
Phát triển sản phẩm Checkmein

Checkmein là một hệ thống quản lý chấm công trên nền tảng điện toán đám mây, có khả năng nhận diện nhiều người thông qua máy ảnh và ghi nhận thời gian check in và check out. Bên cạnh đó, Checkmein cũng được tích hợp máy ảnh nhiệt (Thermal Camera), cho phép đo nhiệt độ của từng người cùng lúc giúp kiểm soát và ngăn chặn lây lan dịch bệnh, đồng thời quản lý việc ra vào của nhân viên hiệu quả.

Ngoài việc quản lý chấm công, Checkmein cũng có thể được sử dụng trong việc check-in tại khách sạn hoặc thanh toán tự động tại cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển Checkmein trong năm 2021 để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.

Checkmein đã được triển khai rộng rãi và cũng đã được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ tại Việt Nam, Checkmein dự kiến ​​sẽ được nhiều công ty ở các thành phố áp dụng trong tương lai.

Ngoài ra, DEHA là một trong số các công ty CNTT hàng đầu Việt Nam tham gia sự kiện Vietnam DX Day 2020, trình bày về giải pháp này. Checkmein đã nhận được đánh giá cao khi được sử dụng để khách hàng check-in tại sự kiện.

VN-DX-day

Trong tương lai, làn sóng tự động hóa và giảm sự phụ thuộc của con người vào quá trình sản xuất kinh doanh sẽ trở nên phổ biến cả ở Nhật Bản và Việt Nam. Chúng tôi tin rằng Checkmein sẽ là một trong những giải pháp tuyệt vời, đóng góp to lớn vào tiến trình phát triển của công nghệ.

 

DEHA đạt chứng chỉ ISO 27001:2013

DEHA đạt chứng chỉ ISO 27001:2013
DEHA đạt chứng chỉ ISO 27001:2013

DEHA đã đạt được chứng chỉ Hệ thống Quản Lý An Toàn Thông Tin (ISMS) ISO 27001:2013 vào ngày 30 tháng 11 năm 2020. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng và duy trì hệ thống quản lý an ninh thông tin, đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng.

Tổng kết

Đây là một số sự kiện tiêu biểu của DEHA trong năm 2020. DEHA xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và đóng góp của quý khách hàng và nhân viên trong năm qua. Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bằng công nghệ cao, giúp khách hàng giải quyết khó khăn và đạt được thành công.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu