/
/
Triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa xuân: Dịch vụ phát triển Offshore

Triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa xuân: Dịch vụ phát triển Offshore

DEHA đã có kinh nghiệm trong hơn 400 dự án phát triển tại thị trường Nhật Bản trong suốt 5 năm kể từ khi thành lập. Trong suốt hơn 5 năm, tỷ lệ duy trì khách hàng của DEHA luôn ở ngưỡng trên 96%, và chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng.

Hiện tại, chúng tôi đang triển khai một chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các công ty Nhật Bản đang gặp khó khăn về nguồn nhân lực IT để trải nghiệm Dịch vụ phát triển Offshore theo hình thức Lab của chúng tôi.

Thông tin về Chương trình khuyến mãi

  • Nội dung chương trình: Chúng tôi cam kết hoàn trả toàn bộ số tiền đã thanh toán trong tháng đầu nếu khách hàng mới không hài lòng với Dịch vụ phát triển Offshore hình thức Lab của chúng tôi, và chấp nhận hủy bỏ hợp đồng.
  • Thời gian triển khai chương trình: Áp dụng cho các khách hàng mới ký hợp đồng từ ngày 1 tháng 4 năm 2022 đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.
  • Đội ngũ và thời hạn hợp đồng: Đội ngũ phát triển hàng tháng bao gồm 1 PO (Chủ dự án) và khoảng 4 PG (Lập trình viên). Thời hạn hợp đồng tối thiểu là 3 tháng trở lên.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho các dự án phát triển theo hình thức Lab vừa và nhỏ, nhưng có thể tùy chỉnh, vì vậy xin vui lòng thảo luận với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu