/
/
DEHA tham dự Diễn đàn Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam 2022

DEHA tham dự Diễn đàn Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam 2022

Ngày 19/12/2022, các thành viên đại diện DEHA đã tham gia Diễn đàn Quỹ Đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2022 (Vietnam Venture Summit 2022) – được Trung tâm Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Quốc gia (NIC) phối hợp Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures tổ chức. Năm nay, Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam – Vietnam Venture Summit trở lại với chủ đề “Shifting Global Capital Flows – Dịch chuyển dòng vốn toàn cầu”. Đây sẽ là nơi kết nối hàng trăm quỹ đầu tư trong và ngoài nước với cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam để cùng trao đổi về những cơ hội – thách thức mới của đầu tư khởi nghiệp hiện nay.

Tham gia diễn đàn với vai trò là một công ty tư vấn chiến lược số cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện nay ngoài Việt Nam, DEHA đang tham gia tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó hai thị trường chiến lược là Nhật Bản và các nước thuộc khu vực APAC. Đặc biệt trong năm 2022, DEHA đã cùng với các đối tác liên doanh đấu thầu và làm nhiều dự án chuyển đổi số cho các cơ quan, bộ ban ngành của chính phủ Singapore.

Điểm nhấn của Vietnam Venture Summit năm nay là sự góp mặt của Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. DEHA vinh dự được đón tiếp, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cũng như những thành tựu mà công ty đạt được trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số suốt những năm vừa qua.

Vietnam Venture Summit 2022 mở ra cơ hội lớn để khẳng định năng lực, mở rộng thị trường, là một trong những bước đà quan trọng đưa DEHA không ngừng vươn cao, vươn xa trong tương lai.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu