/
/
Lời cảm ơn Quý Đối tác và khách hàng đã tham dự triển lãm Japan IT Week Spring 2023

Lời cảm ơn Quý Đối tác và khách hàng đã tham dự triển lãm Japan IT Week Spring 2023

Ngày 5~7/4/2023, DEHA đã tham gia triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất trong năm của Nhật Bản Japan IT Week Spring 2023 tại Tokyo Big Sight. DEHA xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý đối tác và khách hàng đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của chúng tôi. Trong suốt 3 ngày tại triển lãm, DEHA vinh hạnh được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ thông tin với rất nhiều đại diện từ các doanh nghiệp IT của Nhật.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp IT đang phải đối mặt với sự thiếu hụt nhân lực trầm trọng, tham gia triển lãm lần này, DEHA đã giới thiệu giải pháp dịch vụ offshore theo mô hình Lab để giải quyết bài toán khó của ngành.

Ngoài ra, thời gian gần đây, chúng ta cũng thường thấy thông tin về những trở ngại, khó khăn trong viêc thực hiện chuyển đổi số DX. Một trong số đó chính là việc trao đổi dữ liệu giữa các hệ thống của doanh nghiệp trở nên khó khăn và việc lo ngại về tính bảo mật. Chính vì vậy, chúng tôi đã bắt đầu triển khai dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số cho vấn đề này.

YOUnite là nền tảng dữ liệu cho phép sử dụng/trao đổi dữ liệu mà không cần tập trung dữ liệu vào một nơi duy nhất. Nếu triển khai dịch vụ YOUnite:

  • Có thể xây dựng hệ thống dữ liệu.
  • Có thể tạo ra sự khác biệt, nhờ đó mà tạo nên lợi thế cạnh tranh.

Tại triển lãm, vì thời gian giới hạn nên có thể chúng tôi chưa thể giới thiệu cụ thể. Nếu có thiếu sót trong việc giải đáp thông tin, xin vui lòng liên hệ thêm với chúng tôi.

DEHA đang cố gắng hết sức mình để hỗ trợ các công ty tích hợp dịch vụ IT hoặc các công ty không có bộ phận phát triển nội bộ về mặt công nghệ thông tin. DEHA cũng luôn nỗ lực hơn nữa để cải thiện chất lượng dịch vụ, đóng góp cho sự phát triển của quý đối tác và khách hàng trong tương lai.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu