/
/
Thư cảm ơn Quý đối tác và Khách hàng đã tham dự hội thảo Vietnam IT Day 2020

Thư cảm ơn Quý đối tác và Khách hàng đã tham dự hội thảo Vietnam IT Day 2020

news-default

Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác,

Trong ngày 6 và 7 tháng 2, DEHA cùng với 29 công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam đã tham gia hội thảo “Vietnam IT Day” do Hiệp hội Dịch vụ Công nghệ thông tin Nhật Bản (JISA) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) phối hợp tổ chức.

Buổi hội thảo Vietnam IT Day 2020 đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đối tác, doanh nghiệp và diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý vị đã ủng hộ chúng tôi.

Tại buổi hội thảo, thay mặt cho DEHA, anh Sơn – Giám đốc Bộ phận Phát triển, đã phát biểu về tình hình phát triển Offshore ở Việt Nam hiện nay.

Buổi hội thảo kết nối, tạo cơ hội để DEHA cũng như các đối tác tham gia gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về kinh doanh.

Bên cạnh đó, tại buổi hội thảo chúng tôi đã thực hiện khảo sát và nhận được nhiều ý kiến và đánh giá quý báu từ quý vị tham dự hội thảo. Đây là những thông tin vô cùng giá trị giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ của mình và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng và Quý đối tác trong tương lai.

DEHA luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tổng quan về phát triển Offshore ở Việt Nam và các thông tin khác về ngành CNTT. Nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đã tham dự buổi hội thảo và rất mong được hợp tác với quý vị trong tương lai.

Trân trọng.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu