/
/
DEHA chính thức trở thành Sliver partner của ISTQB

DEHA chính thức trở thành Sliver partner của ISTQB

ISTQB-Silver-Partner

Vừa qua, DEHA đã nhận được chứng nhận và chính thức trở thành Sliver Partner của Hội đồng Kiểm định Kiểm thử Phần mềm Quốc tế (ISTQB).

ISTQB (International Software Testing Qualifications Board) là một tổ chức cung cấp chứng chỉ thẩm định chất lượng của kiểm thử phần mềm trên toàn cầu. Chương trình đối tác là một hệ thống phân theo cấp bậc Silver, Gold và Platinum dựa trên số lượng nhân sự được cấp chứng chỉ trong tổ chức.

Sau hơn 7 năm, DEHA không ngừng nỗ lực trang bị cho mình những kiến ​​thức, kỹ thuật mới cùng với những công nghệ, quy trình, quy trình tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng phát triển phần mềm cũng như chất lượng kiểm thử. Đến nay, 70% tester của DEHA đã đạt được chứng chỉ ISTQB Foundation & Advanced.

DEHA hy vọng rằng trở thành Sliver Partner sẽ là bước tiến đầu tiên trong hành trình trở thành Platinum Partner của ISTQB vào năm 2022. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn cho bạn.

Ngoài việc trở thành Sliver Partner của ISTQB, DEHA cũng đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013. Bên cạnh đó, DEHA đã Kick-off dự án triển khai CMMI 2.0 Level 3 vào cuối tháng 1 năm nay.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu