/
/
DEHA đạt chứng nhận CMMI 2.0 Level 3

DEHA đạt chứng nhận CMMI 2.0 Level 3

Ngày 14 tháng 9, DEHA đã đánh dấu cột mốc chính thức đạt chứng nhận CMMI (Mô hình năng lực trưởng thành tích hợp) 2.0, level 3. Trong buổi lễ, DEHA được vinh dự đón tiếp ông Aru David – Tổng giám đốc ECCI Việt Nam đến tham dự và trao kết quả thẩm định.
Chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng, DEHA vinh dự vì được trở thành tổ chức đầu tiên triển khai lấy thẩm định CMMI, mức độ trưởng thành 3 trong thời gian ngắn như vậy. Kết hợp với ECCI- đơn vị tư vấn hỗ trợ, DEHA đã phát huy năng lực sẵn có, đồng thời cũng chuẩn bị kỹ lưỡng, tuân thủ một cách nghiêm ngặt các yêu cầu để được cấp thẩm định CMMI.
CMMI là mô hình quản lý quy trình chất lượng quốc tế, đánh giá mức độ thuần thục, sự chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất và phát triển phần mềm. Việc triển khai quy trình chuẩn CMMI sẽ nâng cao sự chuyên nghiệp và khoa học trong dây chuyền phát triển phần mềm, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Hi vọng với sự góp sức của tất cả các thành viên, DEHA sẽ áp dụng thành công và sử dụng hiệu quả nhất bộ quy trình chuẩn CMMI, góp phần nâng cao năng lực sản xuất và lợi thế cạnh tranh trong ngành.
Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu