/
/
DEHA ký kết Thỏa thuận đầu tư chiến lược với CodeGym

DEHA ký kết Thỏa thuận đầu tư chiến lược với CodeGym

codegym-deha

Ngày 11/03/2022, DEHA Việt Nam cùng với Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của hai doanh nghiệp.

codegym-and-deha-partner

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường nhân lực CNTT của Việt Nam năm 2021, dự kiến đến năm 2030, Việt Nam sẽ cần khoảng 450.000 nhân sự trong lĩnh vực CNTT và con số nhân sự còn thiếu sẽ rơi vào khoảng 20.000. Chỉ có khoảng 30% trong tổng số sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin có khả năng đáp ứng yêu cầu và kỹ năng kinh doanh của doanh nghiệp.

Kể từ khi thành lập, chúng tôi luôn chú trọng cải tiến quy trình đào tạo, thường xuyên nâng cao chất lượng môi trường làm việc để nhân sự có thể phát huy và nâng cao năng lực. Đến nay, DEHA đã phát triển với quy mô khoảng 200 nhân sự và đặt mục tiêu cho năm 2032 chúng tôi sẽ phát triển thành tập đoàn đa quốc gia với 2000 nhân sự. Để đạt được mục tiêu đã đề ra, chúng tôi sẽ hợp tác với các doanh nghiệp để tuyển dụng nhân sự chất lượng theo kế hoạch. Trong số rất nhiều đối tác, chúng tôi tin tưởng và lựa chọn hợp tác với CodeGym, một trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin có chất lượng cao và ổn định tại Việt Nam, là đơn vị đồng hành cùng DEHA trong hành trình chạm tới mục tiêu 10 năm của mình.

※ CodeGym là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ đào tạo lập trình theo mô hình Bootcamp tại Việt Nam. Đây là mô hình đào tạo tập trung ngắn hạn, giúp học viên trở thành lập trình viên chỉ trong thời gian ngắn. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, chúng tôi đã hỗ trợ đào tạo cho hơn 5.000 học viên trở thành lập trình viên có chất lượng cao trong ngành Công nghệ thông tin. Với thỏa thuận đầu tư này, chúng tôi hy vọng CodeGym sẽ cung cấp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao hơn cho DEHA trong tương lai.

codegym-and-deha-partner

DEHA sẽ hỗ trợ CodeGym trong việc phát triển dịch vụ thông qua việc đầu tư vốn, cung cấp giảng viên, cung cấp môi trường học tập và hỗ trợ về kỹ thuật.

CodeGym sẽ cung cấp nhân lực CNTT chất lượng cao cho DEHA, giúp nâng cao vị thế năng lực của DEHA nói riêng và góp phần nâng cao năng lực Công nghệ thông tin Việt Nam nói chung.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu