/
/
DEHA lần thứ 2 nhận giải Sao Khuê lĩnh vực Dịch vụ phát triển Offshore

DEHA lần thứ 2 nhận giải Sao Khuê lĩnh vực Dịch vụ phát triển Offshore

saokhue2021

Ngày 24 tháng 4, buổi lễ trao giải Sao Khuê đã được tổ chức tại Hà Nội nhằm vinh danh các công ty và cá nhân trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Tại lễ trao giải lần này, DEHA VIETNAM đã vinh dự được trao giải thưởng Sao Khue trong lĩnh vực Dịch vụ phát triển Offshore. Đây là lần thứ 2 DEHA vinh dự đạt được giải thưởng này. Trước đó vào năm 2019, DEHA đã đoạt giải Sao Khuê cho Weface – Giải pháp tối ưu cửa hàng dành cho các Nhà bán lẻ.

Giải Sao Khuê là gì?

Giải Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ Công nghệ thông tin, giải pháp Công nghệ thông tin, sản phẩm Công nghệ thông tin, công ty khởi nghiệp, IoT, DX và nhiều lĩnh vực khác.

 

Giải thưởng này được bắt đầu từ năm 2003, là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam trong suốt hơn 18 năm.

Sao Khuê 2021 đã lập “kỷ lục” về số lượng đề cử và doanh nghiệp đăng ký tham gia kể từ khi Chương trình ra đời đến nay, tăng đến 57,8% so với năm 2020.

Qua 3 vòng thi, các giám khảo đã chọn ra 180 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp Công nghệ thông tin xuất sắc từ 300 ứng viên, bao gồm 25 nền tảng Công nghệ thông tin và 32 dịch vụ Công nghệ thông tin cùng với 123 sản phẩm và giải pháp Công nghệ thông tin.

Giải thưởng này là kết quả của việc DEHA cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm, giải pháp Công nghệ thông tin và sản phẩm Công nghệ thông tin chất lượng cao cho khách hàng ở nước ngoài (đặc biệt là thị trường Nhật Bản) và sự nỗ lực cố gắng hết mình của tất cả nhân viên DEHA. Có được thành công như ngày hôm nay cũng là nhờ vào sự đánh giá cao và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả Quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi, cùng với những nhân viên luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ, giải pháp và sản phẩm Công nghệ thông tin chất lượng cao hơn nữa bằng sự nỗ lực của DEHA, để duy trì vị thế là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm dành cho thị trường Nhật Bản.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị trong tương lai.

Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu