/
/
DEHA ra mắt Hệ thống quản lý chấm công CHECKMEIN

DEHA ra mắt Hệ thống quản lý chấm công CHECKMEIN

checkmein

Công ty cổ phần DEHA Việt Nam xin thông báo về việc phát hành Hệ thống quản lý chấm công “CHECKMEIN”.

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cuộc sống, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều hoạt động của xã hội. Trong bối cảnh đại dịch vẫn còn tiếp diễn, việc “bình thường hóa dịch bệnh” vẫn chưa thể thực hiện, đòi hỏi các doanh nghiệp và tổ chức phải thay đổi cách làm việc. Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp, tổ chức đều áp dụng các biện pháp giãn cách như cho nhân viên làm việc từ xa hoặc làm việc theo ca kíp để hạn chế sự lây lan dịch bệnh.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức quản lý nhân sự hiệu quả và đáp ứng nguyên tắc 3K “khoảng cách, khai báo y tế, không tập trung đông người”, Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý chấm công “CHECKMEIN”.

“CHECKMEIN” là một giải pháp quản lý nhân sự dựa trên đám mây được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Tìm hiểu thêm

Một số tính năng quan trọng của “CHECKMEIN”:

  • Quản lý chấm công bằng FaceID, địa chỉ IP của Wifi, Camera

Sử dụng công nghệ AI nhận dạng khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác và thuận tiện trong việc theo dõi thời gian làm việc của nhân viên. Nhờ tích hợp FaceID, hệ thống cho phép đến 30 người check-in cùng lúc và tỷ lệ nhận dạng là 100%. Nhân viên được hệ thống tự động check in khi kết nối với wifi.

  • Quản lý vị trí làm việc của nhân viên thông qua GPS

Hệ thống kết nối với GPS để theo dõi vị trí làm việc của nhân viên và hiển thị thông tin trực quan trên màn hình quản lý.

  • Quản lý tổng quát và quản lý theo ca

“CHECKMEIN” tự động tích hợp các thông tin đăng ký và thay đổi ca làm việc.

  • Dễ dang xuất dữ liệu

Dễ dàng xuất dữ liệu thời gian làm việc của nhân viên, bảng chấm công và các dữ liệu chung sang định dạng Excel.

Trong thời gian này, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, “CHECKMEIN” chính là một giải pháp tối ưu giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý hiệu quả nhân sự của mình, đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất. Đây không chỉ là công cụ giúp doanh nghiệp thích nghi và ứng phó với rủi ro thời điểm hiện tại, mà còn giúp hoạt động quản lý nhân sự thuận tiện hơn ngay cả khi xã hội chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu