/
/
DEHA sẽ tiếp tục hợp tác giảng dạy cùng Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Việt Nhật trong năm học 2023-2024

DEHA sẽ tiếp tục hợp tác giảng dạy cùng Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Việt Nhật trong năm học 2023-2024

Vừa qua, DEHA vừa kết thúc chương trình đào tạo Kỳ Hè 2023 trong khuôn khổ hợp tác với Trường Đại học Thương Mại.

Kỳ Hè ĐH Thương Mại (2023) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và giúp sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với thực tế tại các doanh nghiệp đã diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2023. Trường Đại học Thương mại, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT đã đưa vào các chương trình đào tạo đặc thù và chương trình đào tạo Định hướng nghề nghiệp thuộc ngành Hệ thống thông tin quản lý các học phần do các Doanh nghiệp có uy tín giảng dạy.

Trong kỳ hè từ tháng 6/2023 tới tháng 9/2023, đã có rất nhiều lớp học khác nhau do các chuyên gia đến từ Công ty cổ phần DEHA Việt Nam giảng dạy. Sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị tại doanh nghiệp, thu được rất nhiều kiến thức bổ ích. Sau khi kết thúc các lớp học phần này, sinh viên còn được nhận các chứng chỉ, chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo, bổ sung thêm vào hồ sơ cá nhân của mình.

Năm học 2024-2025, DEHA Việt Nam và Trường ĐH Thương Mại sẽ tiếp tục hợp tác đào tạo tại khoa khoa HTTT Kinh Tế và TMĐT.  Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai đơn vị hợp tác đào tạo, kể từ tháng 9.2021. 

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 9, DEHA đã hợp tác với Trường Đại học Việt Nhật, giảng dạy học phần theo dự án Khoa học và Kỹ thuật cho sinh viên ĐH chính quy. Chương trình sẽ kéo dài hết tháng 12 (học kỳ cuối năm học 2023-2024). 

DEHA mong rằng, thông qua sự hợp tác với nhà trường, các chương trình đào tạo sẽ ngày càng hoàn thiện và đáp ứng với nhu cầu xã hội trong quá trình chuyển đổi số và cách mạng công nghiệp 4.0.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu