/
/
DEHA SOLUTIONS tổ chức tiệc kỷ niệm thành lập 5 năm tri ân khách hàng và nhân viên

DEHA SOLUTIONS tổ chức tiệc kỷ niệm thành lập 5 năm tri ân khách hàng và nhân viên

Ngày 31/52022, DEHA SOLUTIONS đã tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập để tri ân tới Quý Đối tác – khách hàng và toàn thể nhân viên đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

Chủ đề của sự kiện lần này là “Together Next”, mang thông điệp tri ân đến Quý Đối tác – khách hàng và nhân viên của DEHA, với ý nghĩa rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ trong tương lai.

Tại buổi tiệc, thay mặt công ty, Giám đốc đại diện Phạm Minh Hùng đã tổng kết những thành tựu của DEHA trong 5 năm qua và chia sẻ về các mốc phát triển, sự trưởng thành của DEHA. Bên cạnh việc đạt được các mục tiêu trong 5 năm, chúng tôi cũng luôn đặt lên hàng đầu những việc bổ sung kiến thức, và cung cấp dịch vụ hoàn hảo hơn cho khách hàng, cũng như nỗ lực để nâng cao bản thân mình.

5-years-anniversary

Nhân sự kiện lần này, DEHA cũng giới thiệu bộ phận mới của công ty. Trưởng phòng kinh doanh Takeshima đã giới thiệu lý do ra đời của bộ phận AM mới, cấu trúc bộ phận, và hoạt động trong thời gian tới.

5-years-anniversary

DEHA đã nhận được lời cảm ơn và lời chúc mừng từ những quý khách hàng đã luôn đồng hành từ khi thành lập công ty. Đặc biệt, trong buổi tiệc, chúng tôi đã yêu cầu và được một trong các khách hàng đặc biệt này tự sáng tác một bản nhạc và biểu diễn bằng guitar acoustique. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời và đáng nhớ.

 

DEHA rất biết ơn vì buổi tiệc kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp.

5 năm là một khoảng thời gian ngắn đối với một doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, một công ty startup trẻ, đó không hề là một hành trình ngắn. Sự tin tưởng, hỗ trợ của tất cả quý khách hàng và nhân viên đã giúp chúng tôi phát triển và sẽ tiếp tục trưởng thành, lớn mạnh hơn trong tương lai.

Trân trọng.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu