/
/
DEHA tài trợ sự kiện “Vietnam Summit in Japan 2021”.

DEHA tài trợ sự kiện “Vietnam Summit in Japan 2021”.

Vietnam-Summit-in-Japan-2021

Tiếp nối thành công của sự kiện “Vietnam Summit in Japan 2019” lần thứ nhất, sự kiện “Vietnam Summit in Japan 2019” lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Tokyo trên nền tảng Zoom và Facebook Livestream vào ngày 20 và 21 tháng 11.

Sự kiện lần này sẽ có sự tham gia của Mạng lưới học thuật người Việt Nam tại Nhật Bản (VANJ), Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA), và Vietnamese Professionals in Japan (VPJ). Trong sự kiện lần này, DEHA sẽ tham gia với tư cách là nhà tài trợ. Đại diện cho DEHA, Tổng giám đốc Phạm Minh Hùng sẽ tham gia thảo luận về tình hình học trực tuyến trong đại dịch COVID-19 vào ngày 21 tháng 11.

Vietnam Summit in Japan 2021
Vietnam Summit in Japan 2021

Với chủ đề “Vietnam Transformation: New Values – New Methods”, sự kiện sẽ trở thành cầu nối kiến thức nhằm kết nối cộng đồng những nhà tri thức, chính trị gia, nhà khoa học và doanh nhân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, đồng thời thảo luận về những thách thức phải đối mặt và những cơ hội mới trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Đây là một cơ hội để DEHA góp phần nâng cao giá trị của cộng đồng người Việt tại Nhật Bản.

(Sự kiện lần đầu tiên đã diễn ra thành công lớn hơn dự kiến, với sự tham gia của khoảng 900 người tham dự, trong đó có 53 diễn giả đến từ các cơ quan chính phủ, bộ ngành và viện nghiên cứu, cùng với 100 khách mời.)

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo tại website: https://vietnamsummit.org/

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu