/
/
DEHA Việt Nam cùng ECCI Kickoff dự án triển khai CMMI 2.0 Level 3

DEHA Việt Nam cùng ECCI Kickoff dự án triển khai CMMI 2.0 Level 3

cmmi-2.0-level3
Ngày 19 tháng 1, DEHA Việt Nam cùng ECCI đã tổ chức lễ kickoff dự án triển khai CMMI 2.0 level 3 tại DEHA.
Tham dự lễ ký kết có đại diện của ECCI – đơn vị tư vấn sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng DEHA trong suốt thời gian triển khai dự án, đại diện của DEHA là Tổng Giám đốc Phạm Minh Hùng, cùng đại diện các phòng ban khác của DEHA.

cmmi-2.0-level3

Buổi lễ đã xác định rõ mục tiêu, cũng như tính thách thức khi triển khai CMMI cho DEHA chỉ trong vòng 6 tháng. Đại diện 2 bên đã phát biểu, bày tỏ quan điểm và những kỳ vọng vào dự án này. Hai bên cũng thống nhất với các điều khoản trong Hợp đồng và cùng ký kết vào Hợp đồng hợp tác để chính thức đồng hành cùng nhau trong thời gian quan trọng sắp tới.
Hi vọng với sự hợp tác trong buổi lễ kickoff này, DEHA sẽ triển khai thành công CMMI level 3, góp phần nâng cao năng lực sản xuất và lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghiệp Công nghệ thông tin trong tương lai.

cmmi-2.0-level3

*CMMI là viết tắt của “Capability Maturity Model Integration,” là mô hình năng lực trưởng thành tích hợp có 5 cấp bậc. Đây là một mô hình quản lý chất lượng cho các tổ chức, đặc biệt là các tổ chức phát triển phần mềm, sản phẩm và dịch vụ

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu