/
/
Deha Việt Nam phối hợp tổ chức Tọa đàm về Chuyển đổi số tại Đại học Thương mại

Deha Việt Nam phối hợp tổ chức Tọa đàm về Chuyển đổi số tại Đại học Thương mại

Buổi tọa đàm về chuyển đổi số trong kinh doanh và quản lý dưới góc nhìn chuyên gia hứa hẹn sẽ mang tới cho người nghe những kiến thức thực tiễn bổ ích và cả những bài học có thể áp dụng ngay vào chính doanh nghiệp của mình.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng đã từng nhấn mạnh: “Chuyển đổi số là xu thế tất yếu đang được cả thế giới thực hiện và Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc. Chuyển đổi số là việc làm mới, khó, nhạy cảm, đòi hỏi phải có nguồn lực, thời gian và các điều kiện cần thiết khác.”

Là một đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển đổi số, Deha Việt Nam luôn đau đáu làm thế nào để giúp nhiều hơn nữa các doanh nghiệp có thể chuyển mình trong kinh doanh, chuyển mình trong quản lý trong kỷ nguyên 4.0 đầy hứa hẹn.

Đó cũng là lý do vì sao mà Deha Việt Nam đã phối hợp với Viện Đào tạo sau Đại học của Trường Đại học Thương mại, Viện Doanh Trí và Tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel tổ chức buổi chia sẻ này.

Những thông tin hữu ích, thực tiễn về ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh và quản lý sẽ được chính những “lão làng” trong ngành chia sẻ mà cụ thể là anh Nguyễn Văn Chung – Giám đốc trung tâm phát triển số của Deha Việt nam và anh Trịnh Văn Biến – Giám đốc chuyển đổi số của Misa.

Sự kiện này sẽ vô cùng hữu ích cho:

  • Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm hiểu về chuyển đổi số
  • Các nghiên cứu sinh về công nghệ thông tin và chuyển đổi số
  • Các sinh viên đang theo học về công nghệ thông tin và quan tâm đến chuyển đổi số

Buổi toạ đàm sẽ được tổ chức vào 8h30 thứ 7 ngày 30/03/2024 tại Phòng họp số 2, 3 tầng 6, nhà F, Trường Đại học Thương mại.

Nhanh tay đăng ký tham gia buổi chia sẻ hữu ích này (trước ngày 30/3/2024) theo đường dẫn bên dưới:
Link đăng ký tham dự chương trình

Đến với buổi toạ đàm này, Deha mang trong minh tâm thế sẻ chia, trao giá trị để kiến tạo hạnh phúc. Vậy nên, Deha dành tặng 10 gói “Hỗ trợ tư vấn Chuyển đổi số tại Doanh Nghiệp” trị giá 150 triệu đồng cho 5 đơn vị đăng ký sớm nhất.
Truy cập đường dẫn bên dưới để nhận món quà ý nghĩa này: https://forms.gle/qxfNKhqwXidS1Vav5

Diễn giả Nguyễn Văn Chung hiện tại đang là Giám đốc Trung tâm Phát triển số của DEHA, Chuyên gia tư vấn triển khai giải pháp Chuyển đổi số cho khối nhà máy sản xuất. Với 15 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp Chuyển đổi số cho các khách hàng Nhật Bản – thị trường khó tính bậc nhất Châu Á và các doanh nghiệp Việt Nam. Anh tư vấn kế hoạch và chiến lược Chuyển đổi số cho các đơn vị, đặc biệt tư vấn triển khai hiệu quả các giải pháp thuộc lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu