/
/
DEHA Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về công nghệ công nghiệp

DEHA Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về công nghệ công nghiệp

Với chủ đề năm nay là tiếp thêm năng lượng cho ngành công nghiệp bền vững, Hội chợ thương mại công nghiệp Hannover Messe HM24 thu hút sự tham gia của hơn 4000 công ty, thuộc các ngành cơ khí, kỹ thuật điện, kỹ thuật số và lĩnh vực năng lượng trên toàn thế giới.

DEHA Việt Nam tham gia sự kiện này với mong muốn được kết nối với các công ty ngành công nghiệp, góp sức nhỏ bé hoàn thành mục tiêu chung của ngành đó là tiếp thêm năng lượng bằng những giải pháp chuyển đổi số của mình.

Deha VietNam participated Hannover Messe 2024

Các chuyên gia đại diện các ngành đã cùng nhau trình bày các giải pháp tạo ra một nền công nghiệp hiệu suất cao và bền vững. Những chủ đề chia sẻ liên quan tới định hình ngành công nghiệp trong tương lai, từ việc tối ưu quy trình sản xuất, tối ưu chuỗi cung ứng đến giảm lượng khí thải CO2.

DEHA-Hannover-Messe-4

Hội chợ đã tạo ra cơ hội cho hơn 4.000 công ty, hoạt động như một hệ sinh thái công nghiệp được kết nối với nhau và chứng minh cách đạt được sự trung hòa về khí hậu thông qua điện khí hóa, số hóa và tự động hóa.

DEHA participated Hanover Messe

Hannover Messe là Triển lãm thương mại công nghiệp quan trọng nhất thế giới có lịch sử hình thành từ năm 1950 với khởi đầu huyền thoại là Hội chợ Xuất khẩu đầu tiên của Đức cho đến vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quá trình chuyển đổi công nghiệp.

DEHA-Hannover-Messe-3

Thông tin hội chợ:

Địa điểm tổ chức: Thủ đô Hannover, bang Lower Saxony, Đức

Thời gian: Từ ngày 22 đến 26 tháng 4 năm 2024

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu