/
/
Kick off dự án chuyển đổi số nhà máy Decal Linh Hiếu

Kick off dự án chuyển đổi số nhà máy Decal Linh Hiếu

kick-off-thumb

Để đánh dấu cột mốc chính thức triển khai Chuyển đổi số nhà máy Decal Linh Hiếu, hôm nay, ngày 10/6/2024, DEHA Vietnam cùng Công ty TNHH Linh Hiếu đã tổ chức lễ Kickoff dự án. Sự kiện được tổ chức trang trọng tại nhà máy Decal của công ty Linh Hiếu, tọa lạc tại  KCN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

kick-off-linh-hieu-2

Tham gia lễ Kick off có đại diện của công ty TNHH Linh Hiếu, Bà Nguyễn Thị Lệ (Chủ tịch công ty), Ông Hầu Chí Hiếu (Giám đốc công ty) cùng các trưởng bộ phận, phòng ban và các vị trí cán bộ chuyên môn liên quan trực tiếp với dự án chuyển đổi số nhà máy.

kick-off-linh-hieu-4

Về phía công ty DEHA Vietnam, có sự tham gia của Ông Phạm Minh Hùng (Tổng Giám đốc công ty), Ông Nguyễn Văn Chung (Phó tổng giám đốc công ty) cùng quản lý dự án, trưởng nhóm phát triển. Buổi lễ đã xác định rõ mục tiêu, kỳ vọng và mong muốn của mỗi bên. Đồng thời chia sẻ những thông tin liên quan đến vai trò, trách nhiệm khi làm việc, cách thức trao đổi, và các phương án quản lý rủi ro.

kick-off-linh-hieu-3

Trong năm 2024, DEHA Vietnam sẽ đồng hành cùng Công ty TNHH Linh Hiếu thực hiện chuyển đổi số nhà máy thông qua việc phát triển và ứng dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp sản xuất toàn diện ERP (Enterprise resource planning). Giai đoạn này sẽ tập trung phát triển các Module quản lý về Sản xuất, Bán hàng, Kho, Vận chuyển và thực hiện kiểm thử hệ thống, đào tạo người dùng hệ thống, go-live.

kick-off-linh-hieu-5

Hi vọng với tinh thần chia sẻ cởi mở và chân thành trong buổi lễ Kickoff này, Công ty TNHH Linh Hiếu và DEHA Vietnam sẽ có thể đồng hành cùng nhau, triển khai dự án thành công, góp phần nâng cao năng lực sản xuất và lợi thế cạnh tranh trong ngành.Công ty TNHH Linh Hiếu là doanh nghiệp cung cấp Decal chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2008, phục vụ cho ngành in ấn decal tem nhãn dùng cho máy in công nghiệp. Decal là nguyên vật liệu phụ trợ cho các ngành công nghiệp, xuất khẩu thuộc lĩnh vực như dược phẩm, may mặc, nông sản, hóa mỹ phẩm, thực phẩm…

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu