/
/
DEHA Việt Nam và Global Shift ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

DEHA Việt Nam và Global Shift ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

news-default

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý khách hàng từ Hoa Kỳ, Việt Nam và Nhật Bản đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam được thành lập vào ngày 6/1/2016, nhờ vào sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng trong nhiều dự án, chúng tôi đã phát triển thành một công ty với 16 nhân viên trong thời điểm hiện tại (tháng 4/2016).

DEHA Việt Nam luôn coi thị trường Nhật Bản là một thị trường chiến lược. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản, chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Nhật Bản. Để thực hiện điều này, DEHA Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Global Shift, trở thành đối tác phát triển offshore tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Global Shift cũng sẽ là đối tác tại thị trường Nhật Bản, hỗ trợ DEHA Việt Nam phát triển quan hệ với khách hàng.

Trong thời gian tới, DEHA Việt Nam và Global Shift sẽ tập trung vào việc giải quyết các vấn đề hiện tại của phát triển offshore, cải thiện và nâng cao chất lượng để mang lại dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Quý khách hàng và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị trong tương lai.

Chia sẻ
Bạn cũng có thể thích

Ở lại một lúc và đọc thêm bài viết như thế này

Thư viện tài liệu miễn phí
Top tài liệu được tải nhiều
Dự án tiêu biểu